MENU

701 Supermoto

GIÁ: 609.000.000 VNĐ
Sở hữu một chiếc 701 Supermoto, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy thú vị khi lên ga và vút đi trên đường. Trọng lượng chỉ 148kg kết hợp với cỗ máy khỏe, sản sinh công suất 74 mã lực và mô-men xoắn 73,5Nm, 701 Supermoto luôn mang tới những trải nghiệm chân thật nhất của đường đua.
Đăng ký lái thử

01. Thiết kế hoàn thiện

Khung xe

Khung sườn mắt cáo nhẹ được làm bằng thép crom-molypden cao cấp, được phát triển để đảm bảo xử lý tỉ mỉ chính xác và hoàn chỉnh từng chi tiết. Mỗi bộ phận phản hồi và truyền dẫn đến các tay lái nhờ sự tính toán chính xác độ cứng xoắn và uốn cong theo thân xe.

Khung sườn phụ Polyamide và bình xăng

Khung sườn phụ phía sau tích hợp bình xăng 13 lít được đặt tại vị trí hoàn hảo, phân bổ cân bằng trọng lượng của xe. Được sản xuất trong quy trình đúc quay nhựa dẻo, cấu trúc một mảnh chỉ nặng 5.2 kg với chất liệu polymide có độ bền cao.

Hệ thống treo WP (phía trước)

Phuộc hành trình trước WP XPLOR với bánh xe 215mm đã cải tiến tính năng giảm xóc, dễ thiết lập hơn so với phuộc truyền thống nhờ các mạch giảm xóc riêng biệt ở chân phuộc.Chân trái dùng để giảm xóc nén, chân phải dùng để giảm lực đàn hồi.

Hệ thống treo WP (phía sau)

Bộ giảm xóc sau WP APEX có tính năng điều chỉnh giảm xóc đàn hồi cũng như xóc nén cao thấp. Phuộc hành trình sau với bánh xe 250mm giúp người lái kiểm soát tốt trong mọi điều kiện, dù là trên những cung đường núi hẹp, ngoằn ngoèo hay giữa nội thành đông đúc.

02. Một tuyệt tác

Động cơ

Động cơ trục cam kép, làm mát bằng dung dịch, được thiết kế và áp dụng công nghệ mới nhất. Công suất cực đại vượt trội với 55 kW (74 mã lực), 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 73,5 Nm 6.500 vòng/phút khiến người lái không thể nghi ngờ về khả năng vận hành bên trong thiết bị hạng nhẹ này.

Đầu xi-lanh

Thiết kế nhỏ gọn của trục cam kép, đầu xi lanh 4 van có các van nạp 42 mm và van xả 34 mm được vận hành bởi hệ thống cánh tay đòn mạnh mẽ giúp điều chỉnh van chính xác ở tốc độ động cơ cao. Đánh lửa thông qua bugi kép, mỗi bugi có một bộ điều chỉnh thời điểm đánh lửa riêng để đốt cháy nhiên liệu tối ưu trong buồng đốt có lỗ khoan lớn.

Ga điện tử Ride-by-wire

Hệ thống phun xăng điện tử Keihin với có thân bướm ga 50 mm không có liên kết cơ học với tay ga. Khi người lái vặn ga mở hoặc đóng, van bướm được điều khiển điện tử bởi hệ thống quản lý động cơ (EMS). EMS liên tục so sánh các thông số động cơ với dữ liệu từ các cảm biến và điều chỉnh van tiết lưu cho phù hợp, dẫn đến khả năng phân phối điện và phản ứng ga hoàn hảo.

Hộp số

Hộp số 6 cấp với trọng lượng nhẹ được liên kết với một cảm biến giúp chuyển số dễ dàng, cho phép các bánh răng chuyển động lên hoặc xuống một cách liền mạch mà không cần sử dụng ly hợp. Hệ thống sử dụng hai bộ cảm biến, một cảm biến nằm trên cần số, sẽ phát hiện chuyển động trên cần số khi người lái chuyển số. Cảm biến thứ hai khi phát hiện sự ăn khớp truyền động bánh răng, nó sẽ kết nối với các thông số động cơ và cho phép sang số đơn giản tại mỗi vòng tua bất kỳ.

03. Bộ điểu khiển hoàn hảo

Bánh xe

Bánh căm lớn có trọng lượng nhẹ và mạnh mẽ. Bánh xe với đường kính 17 inch được trang bị lốp Continental ContiAttack Supermoto 120/70 và 160/60 lần lượt cho lốp trước và lốp sau cho khả năng xử lý cực nhẹ và khả năng kiểm soát ở mọi góc nghiêng.

Chế độ lái

Với một công tắc chuyển trên tay lái, đặc tính công suất của động cơ có thể dễ dàng điều chỉnh di chuyển thông qua hai chế độ lái độc đáo. Chế độ 1 cung cấp phản ứng ga thể thao và kiểm soát độ bám đường khi vào cua, giữ độ trượt bánh và bánh xe ở mức tối thiểu để mang lại hiệu suất lái xe tối ưu khi lái trong đường phố. Chế độ 2 cung cấp phản ứng ga mạnh hơn với khả năng giảm độ bám đường, cho phép trượt và kiểm soát hoàn toàn đường trượt, nhằm mục đích sử dụng trên chặng đua hoặc trên mọi cung đường trong phố thị.

Kiểm soát lực kéo

Hệ thống kiểm soát lực kéo nhạy cảm theo góc nghiêng giám sát tốc độ bánh sau và phản ứng ngay lập tức (trong vòng mili giây) nếu tốc độ quay của bánh sau không tương xứng với tình huống lái. Hệ thống hoạt động bằng cách giảm công suất động cơ với sự can thiệp nhẹ nhàng và hầu như không thể nhận thấy ở van tiết lưu, cho đến khi hệ thống giảm độ trượt đến mức tối ưu cho chế độ lái đã chọn và góc nghiêng hiện tại. Đối với những tay đua đang tìm sự toàn quyền kiểm soát xe máy của họ, tính năng kiểm soát độ bám đường cũng có thể được tắt.

Phanh

Khả năng điều khiển và dừng xe đáng kinh ngạc luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các tay lái nhờ vào bộ kẹp phanh Brembo Monoblock 4 piston được gắn hướng tâm và đĩa nổi ở phía trước, và bộ kẹp piston đơn, đĩa nổi ở phía sau với đường kính lần lượt là 320 và 240 mm. Công nghệ ABS cảm biến tân tiến hiện đại nhất của Bosch đảm bảo sự an toàn tối đa và mang đến sự tự tin và thoải mái cho người lái.

04. Công nghệ cao cấp và tiện ích

Thân xe

Thân xe cải tiến với chỗ ngồi dài vươn qua tấm chắn tản nhiệt để cải thiện độ bám trong mọi điều kiện. Được bao bọc chặt chẽ xung quanh động cơ và khung, thân xe của 701 được thiết kế công thái học để kết nối cơ thể của người lái với mô tô, đảm bảo sự hài hòa hoàn hảo giữa người và máy đồng thời cho phép kiểm soát hoàn toàn trong mọi tình huống lái xe.

Kẹp ba được gia công bằng máy CNC

Bộ kẹp ba gia công bằng máy CNC được thiết kế cho nhu cầu hiệu suất cao của Supermoto. Được chế tạo và thiết kế đầy phong cách với độ uốn cong chính xác, bộ kẹp truyền phản hồi từng chi tiết về hoạt động của phần đầu xe tới người lái.

Ly hợp

APTC (Bộ mô men xoắn ly hợp) đến từ Adler cho phép tăng tốc độ vào và ra từ các góc cua bằng cách tối đa hóa độ bám của bánh dưới gia tốc cứng cũng như ngăn ngừa sự mất ổn định của bánh sau và nhảy khi phanh gấp vào đỉnh của vòng cua. Do đó, người lái tận hưởng khả năng kiểm soát tối đa và chuyển số hoàn hảo.

Giấy phép A2

701 Supermoto phù hợp với những người có bằng A2, những người khao khát sự nhanh nhẹn và khả năng xử lý hoàn hảo kết hợp với những cải tiến công nghệ mới nhất.

CHI TIẾT KỸ THUẬT

Động cơ

Hộp số 6 số
Làm mát Làm mát bằng chất lỏng
Công suất 55 kW
Khởi động Khởi động bằng điện
Đường kính piston 80 mm
Hành trình piston 105 mm
Ly hợp Ly hợp APTC (TM), được kích hoạt bằng thủy lực
Lượng CO2 sản sinh 94 g/km
Dung tích xi lanh 692.7 cm³
Hệ thống quản lý động cơ Hệ thống phun xăng điện tử Keihin có RBW, đánh lửa kép
Thiết kế Xi lanh đơn, 4 thì
Lượng nhiên liệu tiêu thụ 4.12 l/100 km
Bôi trơn Bôi trơn bằng dầu với hai đầu bơm
Công suất tối đa/ Tốc độ quay 55 /8000 kW/rpm

Khung sườn

Dung tích bình xăng 13 l
Phanh ABS 2 kênh phanh ABS Bosch 9.1 MP (bao gồm phanh ABS Cornering và chế độ Supermoto có thể thay đổi được)
Đường kính đĩa phanh trước 320 mm
Đường kính đĩa phanh sau 240 mm
Phanh trước Bộ kẹp phanh cố định hướng tâm, 4 piston Brembo, phanh đĩa
Phanh sau Bộ kẹp phanh Brembo piston đơn, phanh đĩa
Xích X-Ring 5/8 x 1/4″
Trọng lượng khô 147 kg
Thiết kế khung Khung mắt cáo làm bằng thép crom-molypden cao cấp, sơn tĩnh điện
Phuộc trước WP APEX 48
Khoảng sáng gầm 238 mm
Phuộc sau WP APEX với liên kết Pro-Lever
Chiều cao yên 890 mm
Góc nghiêng tay lái 63.6 °
Hành trình phuộc trước  215 mm
Hành trình phuộc sau 240 mm
Trọng lượng (ướt) 160kg
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 2211x870x1183 mm
Khoảng cách trục 1476 mm
Lốp trước 120/70 R17
Lốp sau 160/60 R17

LIÊN HỆ





    Bằng cách gửi biểu mẫu này, tôi đồng ý các điều khoản về Chính sách bảo mật và thông tin cá nhân của Husqvarna Motorcycles Vietnam.