MENU

701 Enduro

GIÁ: 499.000.000 VNĐ
701 Enduro mang tới hiệu suất vượt trội cùng khả năng chinh phục khúc đường gồ ghề, khó đi và tự tin băng qua những đoạn đường trường. Với khung xe chắc chắn và động cơ khỏe, 701 Enduro luôn sẵn sàng trước bất kỳ thách thức nào.
Đăng ký lái thử

01. Thiết kế hoàn thiện

Khung xe

Khung sườn mắt cáo nhẹ được làm bằng thép crom-molypden cao cấp, được phát triển để đảm bảo xử lý tỉ mỉ chính xác và hoàn chỉnh từng chi tiết. Mỗi bộ phận phản hồi và truyền dẫn đến các tay lái nhờ sự tính toán chính xác độ cứng xoắn và uốn cong theo thân xe.

Khung sườn phụ Polyamide và bình xăng

Khung sườn phụ phía sau tích hợp bình xăng 13 lít được đặt tại vị trí hoàn hảo, phân bổ cân bằng trọng lượng của xe. Được sản xuất trong quy trình đúc quay nhựa dẻo, cấu trúc một mảnh chỉ nặng 5.2 kg với chất liệu polyamide có độ bền cao.

Hệ thống treo WP XPLOR (phía trước)

Hành trình phuộc trước WP XPLOR 250 mm có khả năng vận hành đặc biệt cho dòng xe enduro. Phuộc bao gồm một bố cục hộp mực mở với một lò xo trong mỗi mạch và chức năng giảm chấn được chia tách với chân trái dành riêng cho giảm xóc nén và giảm chấn phục hồi ở chân phải của phuộc.

Hệ thống treo WP XPLOR (phía sau)

Hành trình phuộc sau WP XPLOR với hiệu suất cao hoàn toàn có thể điều chỉnh để nén và bật. Được kết nối với hệ thống liên kết có dạng hình học offroad, hành trình bánh sau 250 mm và hệ thống đảm bảo khả năng vượt mọi địa hình.

02. Một tuyệt tác

Động cơ

Động cơ trục cam kép, làm mát bằng dung dịch, được thiết kế và áp dụng công nghệ mới nhất. Công suất cực đại vượt trội với 55 kW (74 mã lực), 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 73,5 Nm 6.500 vòng/phút khiến người lái không thể nghi ngờ về khả năng vận hành bên trong thiết bị hạng nhẹ này.

Đầu xi-lanh

Thiết kế nhỏ gọn của trục cam kép, đầu xi lanh 4 van có các van nạp 42 mm và van xả 34 mm được vận hành bởi hệ thống cánh tay đòn mạnh mẽ giúp điều chỉnh van chính xác ở tốc độ động cơ cao. Đánh lửa thông qua bugi kép, mỗi bugi có một bộ điều chỉnh thời điểm đánh lửa riêng để đốt cháy nhiên liệu tối ưu trong buồng đốt có lỗ khoan lớn.

Bướm ga điện tử Ride-by-wire

Hệ thống phun xăng điện tử Keihin với có thân bướm ga 50 mm không có liên kết cơ học với tay ga. Khi người lái vặn ga mở hoặc đóng, van bướm được điều khiển điện tử bởi hệ thống quản lý động cơ (EMS). EMS liên tục so sánh các thông số động cơ với dữ liệu từ các cảm biến và điều chỉnh van tiết lưu cho phù hợp, dẫn đến khả năng phân phối điện và phản ứng ga hoàn hảo.

Hộp số

Hộp số 6 cấp với trọng lượng nhẹ được liên kết với một cảm biến giúp chuyển số dễ dàng, cho phép các bánh răng chuyển động lên hoặc xuống một cách liền mạch mà không cần sử dụng ly hợp. Hệ thống sử dụng hai bộ cảm biến, một cảm biến nằm trên cần số, sẽ phát hiện chuyển động trên cần số khi người lái chuyển số. Cảm biến thứ hai khi phát hiện sự ăn khớp truyền động bánh răng, nó sẽ kết nối với các thông số động cơ và cho phép sang số đơn giản tại mỗi vòng tua bất kỳ.

03. Bộ điều khiển hoàn hảo

Bánh xe

Vành xe D.I.D màu đen làm bằng hợp kim nhôm có độ bền cao tăng thêm vẻ hầm hố và hiện đại cho 701 Enduro. Khả năng offroad của 701 Enduro được nhấn mạnh bởi đường kính bánh trước 21 inch và bánh sau 18 inch.

Chế độ lái

Với một công tắc trên tay lái, đặc tính công suất của động cơ có thể dễ dàng được điều chỉnh khi đang di chuyển thông qua hai chế độ lái độc đáo. Chế độ 1 cung cấp phản ứng ga thể thao và kiểm soát độ bám đường khi vào cua, hạn chế trượt bánh ở mức tối thiểu để mang lại hiệu suất lái xe trong đường phố tối ưu. Chế độ 2 cung cấp phản ứng ga mượt mà với kiểm soát độ bám đường địa hình, cho phép trượt bánh và nâng bánh trước để sử dụng trên đường địa hình mà không hạn chế hiệu suất của xe.

Kiểm soát lực kéo

Hệ thống kiểm soát lực kéo nhạy cảm theo góc nghiêng, giám sát tốc độ bánh sau và phản ứng ngay lập tức (trong vòng mili giây) nếu tốc độ quay của bánh sau không tương xứng với tình huống lái. Hệ thống hoạt động bằng cách giảm công suất động cơ với một sự can thiệp nhẹ nhàng và hầu như không thể nhận thấy ở van tiết lưu, cho đến khi hệ thống giảm độ trượt đến mức tối ưu cho chế độ lái đã chọn và góc nghiêng hiện tại. Đối với những tay đua đang tìm sự toàn quyền kiểm soát xe máy của họ, tính năng kiểm soát độ bám đường cũng có thể được tắt.

Phanh

Công nghệ ABS mới nhất của Bosch được kết hợp với hệ thống phanh hiệu suất cao của Brembo gồm: đĩa phanh, kẹp phanh hai piston ở phía trước cùng điã phanh và kẹp piston đơn ở phía sau (cả hai đều là đĩa sóng nổi, đường kính lần lượt là 300 và 240 mm). Công nghệ ABS cảm biến tân tiến hiện đại nhất của Bosch đảm bảo sự an toàn tối đa và mang đến sự tự tin và thoải mái cho người lái

04. Công nghệ và tiện ích cao cấp

Thân xe

Thân xe cải tiến với chỗ ngồi dài vươn qua tấm chắn tản nhiệt để cải thiện độ bám trong mọi điều kiện. Được bao bọc chặt chẽ xung quanh động cơ và khung, thân xe của 701 được thiết kế công thái học để kết nối cơ thể của người lái với mô tô, đảm bảo sự hài hòa hoàn hảo giữa người và máy đồng thời cho phép kiểm soát hoàn toàn trong mọi tình huống lái xe.

Kẹp ba được gia công bằng máy CNC

Như trên các thành phần chính khác của khung xe, bộ kẹp ba được gia công bằng máy CNC có thiết kế uốn cong hoàn hảo cho phép các ống phuộc uốn cong khi chịu lực. Điều này mang lại cho người lái cảm nhận rõ hơn khi phanh và trên địa hình gập ghềnh.

Ly hợp kép

APTC (Adler Power Torque Clutch) của Adler cho phép tăng tốc độ đi vào và ra khỏi các góc cua bằng cách tối đa hóa độ bám của bánh sau khi gia tốc khó cũng như ngăn ngừa sự mất ổn định của bánh sau và nhảy vọt khi phanh gấp vào đỉnh của vòng cua. Do đó, người lái tận hưởng khả năng kiểm soát tối đa và chuyển số xuống hoàn hảo.

Bằng A2

701 Enduro phù hợp với những biker có bằng A2 mong muốn chinh phục các thử thách khó nhằn nhất.

CHI TIẾT KỸ THUẬT

Động cơ

Hộp số 6 số
Làm mát Làm mát bằng chất lỏng
Công suất 55 kW
Khởi động Khởi động bằng điện
Đường kính piston 80 mm
Hành trình piston 105 mm
Ly hợp Ly hợp APTC (TM), được kích hoạt bằng thủy lực
Lượng CO2 sản sinh 98 g/km
Dung tích xi lanh 692.7 cm³
Hệ thống quản lý động cơ Hệ thống phun xăng điện tử Keihin có RBW, đánh lửa kép
Thiết kế Xi lanh đơn, 4 thì
Lượng nhiên liệu tiêu thụ 4.26 l/100 km
Bôi trơn Bôi trơn bằng dầu với hai đầu bơm
Công suất tối đa/ Tốc độ quay 55 /8000 kW/rpm

Khung sườn

Dung tích bình xăng 13 l
Phanh ABS 2 kênh phanh ABS Bosch 9.1 MP (bao gồm phanh ABS góc cua và chế độ Supermoto có thể thay đổi được)
Đường kính đĩa phanh trước 300 mm
Đường kính đĩa phanh sau 240 mm
Phanh trước Bộ kẹp phanh Brembo piston đôi, phanh đĩa
Phanh sau Bộ kẹp phanh Brembo piston đơn, phanh đĩa
Xích X-Ring 5/8 x 1/4″
Trọng lượng khô 146 kg
Thiết kế khung Khung mắt cáo làm bằng thép crom-molypden cao cấp, sơn tĩnh điện
Phuộc trước WP XPLOR-USD, đường kính 48mm
Khoảng sáng gầm 270 mm
Phuộc sau WP XPLOR với liên kết Pro-Lever
Chiều cao yên 920 mm
Góc nghiêng tay lái 62.3 °
Hành trình phuộc trước 250 mm
Hành trình phuộc sau 250 mm
Trọng lượng (ướt) 160kg
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 2300x861x1233 mm
Khoảng cách trục 1506 mm
Lốp trước 90/90-21
Lốp sau 140/80-18

LIÊN HỆ





    Bằng cách gửi biểu mẫu này, tôi đồng ý các điều khoản về Chính sách bảo mật và thông tin cá nhân của Husqvarna Motorcycles Vietnam.